ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA LÀM QUÀ TẶNG

Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày bán.
Điều kiện được đổi sản phẩm:

  • Qúy khách vui lòng báo trước cho nhân viên nhu cầu mua làm quà tặng để nhân viên không ghi thẻ bảo hành chính hãng và làm các bước quy định đổi hàng. (1 sản phẩm chỉ có 1 thẻ bảo hành chính hãng)
  • Chưa viết thẻ bảo hành chính hãng
  • Tất cả các sản phẩm đều phải được giữ nguyên trạng như lúc ban đầu mua, không qua quá trình sử dụng, bề mặt, vỏ không có dấu hiệu trầy xước hoặc có dấu hiệu thay đổi màu sắc mạ của đồng hồ
  • Phải có đầy đủ các phụ kiện, hộp, túi giấy, thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng nếu có,…

    Lưu ý: Khách hàng mua sản phẩm ở chi nhánh nào trong hệ thống Percent chỉ được đổi hàng chính tại nơi đã mua.


QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG KHI ĐỒNG HỒ BỊ LỖI KỸ THUẬT.

  1. Khi khách mua hàng trong 1-3 ngày đầu

Nếu sản phẩm có vấn đề do lỗi nhà sản xuất, quý khách vui lòng để sản phẩm lại. Trong trường hơp bộ phận kỹ thuật kiểm tra không phải lỗi do người dùng, Percent sẽ đổi cho khách sản phẩm hoàn toàn mới cùng mẫu với sản phẩm của quý khách.

  1. Khi khách mua hàng trong 7 ngày đầu

Nếu sản phẩm có vấn đề do lỗi nhà sản xuất, quý khách vui lòng để sản phẩm lại. Trong trường hợp bộ phận kỹ thuật kiểm tra không phải lỗi do người dùng, Percent sẽ đổi sản phẩm mới cho quý khách.

  1. Khi khách mua sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi phải bảo hành nhiều lần:

Shop sẽ bảo hành, sửa chữa hoặc thay linh kiện mới.


Nếu Quý khách hàng cần được giải đáp hoặc tư vấn thêm, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của chúng tôi qua địa chỉ Fanpage Percent.

You have successfully subscribed!
This email has been registered
0902678910